Hiểu hơn về
VLBC
Lịch sử ra đờiVLBC
VLBC ra đời từ sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm cảm hứng từ các mô hình thành công, sự quan sát tiềm năng Gen Z và kinh nghiệm của các chuyên gia. VLBC tin rằng xây dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm địa phương là chìa khóa để phát triển kinh tế bền vững. Với nền tảng kiến thức, kỹ năng sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp, Gen Z được kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu Việt vươn xa. VLBC chính thức được thành lập với sứ mệnh trở thành trung tâm nghiên cứu, đào tạo và hỗ trợ các thương hiệu Việt phát triển, truyền cảm hứng và kinh nghiệm cho thế hệ trẻ, cùng kiến tạo tương lai kinh tế Việt Nam.
Triết lý
VLBC tin rằng sức mạnh của thương hiệu nằm ở văn hóa, câu chuyện và giá trị cốt lõi. Khi xây dựng một nền văn hóa thương hiệu vững chắc, sản phẩm sẽ tự nhiên trở nên khác biệt và có sức hút trên thị trường.
VLBC xem các thương hiệu Việt không chỉ đơn thuần là công cụ kinh doanh, mà còn là tài sản quý giá, mang bản sắc văn hóa và tinh hoa của dân tộc. Xây dựng thương hiệu chính là góp phần gìn giữ và lan tỏa di sản Việt.
Sứ mệnh
VLBC đặt sứ mệnh đầu tư, xây dựng và phát triển và đồng hành với các thương hiệu mang tầm nhìn trở thành thương hiệu di sản Việt Nam, trở thành các thương hiệu trăm năm, góp vấn phát triển kinh tế Việt Nam bền vững, xứng tầm thế giới.
Tầm nhìn
Đầu tư, xây dựng, phát triển và đồng hành với các thương hiệu mang tầm nhìn trở thành thương hiệu di sản Việt Nam, trở thành các thương hiệu trăm năm, góp phần nuôi dưỡng và quảng bá Văn hóa Việt song hành với xây dựng và phát triển kinh tế Việt Nam bền vững, xứng tầm thế giới.
0
Years
0
Clients
0
Projects
0
Awards