Vietnam Legacy Business Center

lienhe@vlbc.com
(+84) 83 820 6270

post-header
Hoạt động & Dự án

“Ươm Dưỡng Thương Hiệu Bằng Trí Tuệ”: VLBC Khẳng Định Tầm Nhìn Chiến Lược tại CSMOSummit

Vietnam Legacy Business Center – Trung tâm Doanh nghiệp & Di sản Việt Nam (VLBC) ghi dấu ấn sâu sắc thông qua sự đóng góp tri thức chuyên môn tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7. Sự kiện trọng điểm này không chỉ là cột mốc, mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược của VLBC với vai trò đối tác nội dung then chốt, mở lối tiên phong trong việc “kiến tạo sự giao thoa” giữa tinh hoa văn hóa, giá trị di sản, và những đột phá công nghệ hiện đại trong kỷ nguyên định hình chiến lược thương hiệu.

 

Tri Thức Đột Phá: Ươm Dưỡng Thương Hiệu Bằng Trí Tuệ

Tại diễn đàn cấp cao này, Anh Nguyễn Tiến Huy – Nhà sáng lập nên VLBC, đã trình bày chủ đề đầy tâm huyết: “Ươm dưỡng thương hiệu bằng trí tuệ nhân sinh phối hợp trí tuệ nhân tạo”.

Bài phát biểu không chỉ là lời giải cho kỷ nguyên AI mà còn là lời kêu gọi về Marketing Bền Vững được củng cố bằng các mô hình độc quyền của VLBC:

  • Mô hình “Cây Thương Hiệu”: Nhấn mạnh sự cần thiết của một căn gốc vững bền (văn hóa cốt lõi) và tầm nhìn hướng về phát triển bền vững.
  • Gắn kết Sứ mệnh thương hiệu (Brand Purpose) với SDGs:  Chia sẻ chi tiết về việc sử dụng 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc làm bộ tiêu chuẩn cụ thể, giúp thương hiệu tăng tính xác thực, tạo tác động tích cực cho xã hội và thu hút người tiêu dùng có ý thức.

 

Ra Mắt Thử Nghiệm: VLBC Brand Grower – AI Tư Vấn Thương Hiệu

Bên cạnh phần lan tỏa tri thức chuyên môn, VLBC cũng đánh dấu một bước tiến công nghệ quan trọng tại CSMOSummit: Thử nghiệm Bản Đầu Tiên của VLBC Brand Grower. Đây là phiên bản thử nghiệm của AI tư vấn thương hiệu, một công cụ đột phá nhằm mang đến những giải pháp xây dựng thương hiệu thông minh và hiệu quả hơn cho người dùng.

Việc giới thiệu công cụ này tại một diễn đàn quy mô lớn như CSMOSummit chứng tỏ nỗ lực của VLBC trong việc “chuyển thể văn hóa” vào công nghệ tân tiến, nhằm cung cấp những giải pháp thương hiệu đầy đủ và toàn diện nhất cho các quý doanh nghiệp.

 

 

Sự thành công tại CSMOSummit và VSMCamp, cùng với việc hợp tác chiến lược với cộng đồng CSMO để xây dựng mạng lưới “Người trồng thương hiệu”, là minh chứng cho cam kết không ngừng của VLBC. Thông qua các bài trình bày và mô hình độc quyền, VLBC đang dần thực hiện hóa mong ước trở thành ngọn hải đăng tri thức, soi sáng con đường ứng dụng văn hóa và công nghệ để kiến tạo nên những thương hiệu có giá trị trường tồn.

Recommended Reads