Thương Hiệu Di Sản

Chiều ngày 13/09/2024 vừa qua, tại không gian của Tân Sơn Nhất Pavillon, các diễn giả đã cùng nhau mang đến một bức tranh toàn cảnh về ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong việc nâng cao hiệu quả làm việc và sáng tạo.
Điểm nhấn của buổi hội thảo chính là những chia sẻ thực tiễn, những case study cụ thể từ các chuyên gia đầu ngành. Tại sự kiện, các diễn giả đến từ Zoho Vietnam, Permate Global, Lovinbot và MISA cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc ứng dụng AI trong các hoạt động tương tác với khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản trị doanh nghiệp và những ứng dụng đột phá của AI trong lĩnh vực, mở ra những cơ hội mới cho các chiến dịch truyền thông. Bên cạnh đó, anh Nguyễn Tiến Huy – CEO Pencil Group đã mang đến một góc nhìn mới về AI Human, cách mà công nghệ này có thể giúp các doanh nghiệp khuếch đại thương hiệu một cách hiệu quả.
Phiên hội thảo AI & Smart Work không chỉ là một diễn đàn để chia sẻ kiến thức mà còn là nơi kết nối các doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Thông qua buổi hội thảo, chúng ta đã cùng nhau khám phá những tiềm năng vô hạn của AI, đồng thời nhận ra rằng, để thành công trong kỷ nguyên số, việc nắm bắt và ứng dụng công nghệ là điều vô cùng cần thiết.
Tech4life 2024 một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc tạo lập một cộng đồng công nghệ sôi động, nơi các ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển. VLBC cùng anh Nguyễn Tiến Huy vinh hạnh khi được tham dự và là một phần của Hội thảo AI & Smart Work 2024.
VLBC – Trung tâm phát triển thương hiệu Di sản Việt Nam.

Nguồn: VLBC

Recommended Reads