Vietnam Legacy Business Center

lienhe@vlbc.com
(+84) 83 820 6270

Cây Thương Hiệu là mô hình tư duy chiến lược độc quyền của Vietnam Legacy Branding Center (VLBC), được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc đặc thù của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là kim chỉ nam giúp các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, bền vững, bắt nguồn từ nền tảng văn hóa cốt lõi”

Cây Thương Hiệu là mô hình tư duy chiến lược độc quyền của Vietnam Legacy Branding Center (VLBC), được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc đặc thù của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là kim chỉ nam giúp các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, bền vững, bắt nguồn từ nền tảng văn hóa cốt lõi”

01. Gốc rễ

Căn gốc Văn hóa
Dân chủ

Đây là nền tảng văn hóa doanh chủ, nơi xác lập những giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp độc đáo. Gốc rễ vững chắc tạo nên bản sắc riêng và sức mạnh nội tại cho thương hiệu.

02. Thân mạnh

Hệ thống Văn hóa Thương hiệu

Thân cây tượng trưng cho hệ thống thương hiệu được xây dựng bài bản, bao gồm việc định vị thương hiệu khác biệt, thiết kế hệ thống nhận diện (hình ảnh, ngôn ngữ, âm thanh) đồng bộ và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả.

03. Tán rộng

Triển khai Văn hóa
Tiêu dùng

Tán cây thể hiện sự lan tỏa và hiện diện của thương hiệu trên thị trường thông qua hệ thống kênh bán đa dạng, các hoạt động truyền thông sáng tạo, các chiến dịch marketing đột phá và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Tán lá rộng giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và lan tỏa giá trị bền vững.

“Xây dựng thương hiệu cũng giống như trồng cây. Phải có một căn gốc vững bền và một tầm nhìn hướng về phía bầu trời.”

– Nguyễn Tiến Huy, Tổng giám đốc VLBC- 

Bên cạnh các yếu tố chính trên, mô hình Cây Thương Hiệu của VLBC còn chú trọng đến các yếu tố ngoại cảnh tác động đến sự phát triển của thương hiệu, bao gồm:

  • Gió: Thể hiện các yếu tố thị trường, môi trường kinh doanh và sự cạnh tranh, đòi hỏi thương hiệu phải linh hoạt và thích ứng.
  • Nắng: Đại diện cho các hoạt động quảng cáo và truyền thông, giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi.
  • Nước: Tượng trưng cho nguồn tài chính và đầu tư, đảm bảo sự phát triển liên tục của thương hiệu.