Một thương hiệu có một văn hóa rõ nét hướng đến mục tiêu đóng góp cho văn hóa xã hội, sẽ giúp trước hết là kết nối nhân viên, vận hành hiệu quả, đồng thời gắn kết với người tiêu dùng. Tại VLBC – Trung tâm phát triển thương hiệu Di sản Việt Nam, chúng tôi nghiên cứu thực chứng để xây dựng mô hình Cây thương hiệu gắn kết từ con người của doanh nghiệp, là văn hóa doanh chủ, tới văn hóa thương hiệu là kết nối giá trị với bên ngoài.
Cùng xem số lần này để lắng nghe câu chuyện làm thế nào để giúp nhân viên tìm được điểm giao thoa giữa mục tiêu cá nhân với Mục đích tồn tại của công ty sẽ được ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ trong chương trình Đi cùng thương hiệu mùa 2.
Số đầu tiên dùng tiếng Anh.
Đón xem tại https://www.youtube.com/watch?v=03YLH97lq08
Nguồn: VLBC